VANG CHUẨN
VANG NGON TRƯỚC HẾT PHẢI CHUẨN
Vang Cắt lô - Giá chạy doanh số
Cam kết hàng CHUẨN

Hotline: 0785.161.161

Zalo: 0785161161

Chính sách giao hàng

Nhân viên vận chuyển của chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng cho quý khách hoặc sẽ gửi qua đơn vị vận chuyển như: XanhSM, Ahamove, Grab, Viettelpost,…

Chính sách giao hàng của Vang Chuẩn:

1. Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội

Hình thức giao hàng: Nhân viên vận chuyển của chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng cho quý khách hoặc sẽ gửi qua đơn vị vận chuyển như: XanhSM, Ahamove, Grab, Viettelpost,…
Phí giao hàng: Chúng tôi thường sẽ miễn phí ship khi giá trị đơn hàng lớn hơn 500.000đ. Trường hợp có tính phí ship, chúng tôi sẽ chủ động thông báo cho quý khách trước khi đặt đơn giao hàng đi.
Thời gian giao hàng: Thời gian giao hàng theo yêu cầu của Quý khách.
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Vang Chuẩn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.

– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Vang Chuẩn.

– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa.

– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Vang Chuẩn sẽ gửi kèm phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Vang Chuẩn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp (nếu Khách hàng yêu cầu).

– Hóa đơn tài chính hoặc Phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

*Lưu ý:

Trước khi giao cho người nhận hàng, nhân viên giao hàng sẽ kiểm tra thông tin người nhận hàng đã đủ trên 18 tuổi hay chưa. Và các thông tin người nhận có trùng khớp với thông tin đã đặt hàng, nếu không nhân viên giao hàng sẽ hủy đơn nếu người nhận chưa đủ trên 18 tuổi.
Chúng tôi có trách nhiệm kiểm tra tuổi của người nhận hàng trong trường hợp nghi ngờ về độ tuổi của người đó, bảo đảm người nhận hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên khi giao hàng.

2. Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh
Hình thức giao hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách thông qua các hình thức như gửi xe ô tô, thông qua các đơn vị vận chuyển như: Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm,…
Phí giao hàng: Đối với khách hàng ngoại tỉnh, Chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí vận chuyển với các đơn hàng đặt theo thùng. Các trường hợp có tính phí, Chúng tôi sẽ thông báo 1 lần trước khi gửi đơn đi và cam kết không phát sinh bất kì chi phí nào khác.
Thời gian giao hàng: Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
*Lưu ý: 

Trước khi giao cho người nhận hàng, nhân viên giao hàng sẽ kiểm tra thông tin người nhận hàng đã đủ trên 18 tuổi hay chưa. Và các thông tin người nhận có trùng khớp với thông tin đã đặt hàng, nếu không nhân viên giao hàng sẽ hủy đơn nếu người nhận chưa đủ trên 18 tuổi.

Chúng tôi có trách nhiệm kiểm tra tuổi của người nhận hàng trong trường hợp nghi ngờ về độ tuổi của người đó, bảo đảm người nhận hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên khi giao hàng.

Chúng tôi phân phối sản phẩm ở tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam theo bản đồ hoạt động của các hãng vận chuyển.

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận